วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2553

หารายได้จากเน็ต..ทำได้ครับ

  ...โดยปกติเราๆ ท่านๆ ก็เช็คเมล์ของเราอยู่แล้ว คราวนี้ลองเช็คเมล์ แล้วได้ค่าตอบแทน..
น่าลองนะ..ครับ
      งานเช็คเมล์---- หาเงินเองได้เพราะงานนี้แหละครับ งานเช็คเมล์ ได้เงินเยอะ ได้รับคำแนะนำจากเพื่อน ซึ่งในตอนแรกก็ยังไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่ก็ลองเสี่ยงดูเพราะไม่ต้องเสียค่าสมัคร หลังเลิกเรียนก็มานั่งเช็คเมล์ มันจะมีโฆษณาให้เราคลิ๊ก ใช้เวลาวันละ1-2 ชั่วโมง ได้ประมาณ 50 $ บางวันก็ได้ถึง 200 $ พอประมาณกลางสัปดาห์ที่สามก็ได้รับเช็คส่งมาที่บ้าน จึงเอาไปให้ธนาคารดู ปรากฏว่าธนาคารก็จ่ายเช็คมาให้เป็น11,000 บาท
   แค่เช็คเมล์ก็มีรายได้!!!!!!ลองดูก่อนไม่เห็นจะเสียหายอะไร ถ้าคุณขยันจริงคุณสามารถมีเงินใช้เป็นหมื่น/เดือน เว็บนี้ดีมากจ่ายเป็นเงินสดส่งมาทางเช็คหรือส่งมาทางธนาคารออนไลน์แล้วแต่คุณจะเลือก กล้ารับประกันดีที่สุดเท่าที่เคยทำมา อีเมล์เยอะ จ่ายจริง!!!
http://fellowequality.com/pages/index.php?refid=sawasd

****ใช้ภาษาอังกฤษกรอกชี่อที่อยู่จริงนะครับเพราะเค้าจะส่งเช็คมาให้ตามที่อยู่ของคุณรับรองครับ ทุกเวปนี้ให้เงินเยอะจิงๆ บางเวปเดือนละประมาณ หมื่นต่อเวปเชียวน่ะครับ (****ยิ่งทำหลายเว็ปเงินยิ่งได้เยอะนะครับ คำนวณดูแล้วทำเว็ปละประมาณ15 นาทีเอง 2เว็ปก็แค่ 30 นาทีครับ***)
วิธีสมัคร

( 1.) 
คลิกที่ Join now  ใส่ e-mail ของคุณต้องเป็นของ Yahoo, Hotmail
( 2.) 
กลับไปที่ Inbox ใน e-mail ที่เราแจ้งสมัคร เข้าไปเช็ค e-mail ของคุณ เปิด mailใหม่สุด ถ้าไม่พบให้ดูที่ junk mail ** คลิ๊กลิงค์ที่ตัวหนังสือ จากนั้นจะมีแบบให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษ** (ไม่มีไวรัสแน่นอนครับ)( 3.) Username : ใส่ชื่ออะไรก็ได้ตามต้องการเพื่อใช้ Log in ควรตั้งที่จำง่ายๆแล้วจดเก็บไว้
( 4.) First Name : 
ใส่ชื่อจริงของคุณ (ภาษาอังกฤษ)
( 5.) Last Name : 
ใสนามสกุลของคุณ (ภาษาอังกฤษ)
( 6.) Address : 
ที่อยู่ที่ต้องการรับเช็ค (ภาษาอังกฤษ)
( 7.) City : 
ชื่อจังหวัด (ภาษาอังกฤษ)
( 8.) State : 
เลือก N/A
( 9.) Zip Code : 
รหัสไปรษณีย์
(10.) 
ให้เลือก Thailand ที่มี ตัวเดียวนะ เพรระบางเว็บมันมีตัว L 2 ตัว เช็คดีๆนะครับ
( 11.) ***Referred by : sawasd ( 
ถ้าใส่อยู่แล้วก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าไม่ใส่จะเข้าไม่ได้ ) (12.) ใส่เครื่องหมายถูกตรงช่องสี่เหลี่ยมข้างล่างให้หมด
( 13.) select a payment method : 
เลือกเป็น Check
( 14.) payment account ID : 
เลือกเป็น Check
( 15.) Password : 
ใส่ รหัส เพื่อใช้ log in ไม่ควรต่ำกว่า ตัว
( 16.) Confirm Password : 
ยืนยัน Password อีกครั้ง
( 17.) 
กด Sign Up จากนั้นเค้าจะส่ง User Name กับ Password ให้คุณอีกครั้ง ทางอีเมล์ที่คุณได้สมัคร แล้วก็ log in ได้เลย

>>>>> 
ลักษณะการทำงาน<<<<< วิธีที่ แสนจะง่ายที่สุดในการเพิ่มเงิน **
1. 
เข้าที่ Members เพื่อทำการ Log In
2. 
แล้วเราก็จะพบกับ Members Menu • Earning Options รายละเอียดช่องทางต่างๆ ของผลตอบแทนที่จะได้รับ • Inbox (?) แล้วแต่เขาจะส่งมาให้ สถิติที่เราเก็บไว้ 1-2 วันแรก จะมี/วัน ประมาณ เมล์ • Upgrade Account ลำดับขั้นที่ใช้การได้ • Earningsรายรับของเรา (เอาไว้ตรวจสอบเงินสะสมและโบนัสต่างๆ) • Redeem การชำระเงิน • Advertising Stats ลักษณะการโฆษณา • Downline Stats ลูกทีมของเรา • Referral Tools เครื่องมือในการเสนอแนะให้กับผู้สนใจ • Log-Out ลงทะเบียนออก

>>>1. 
เช็คเมล์ โดย log in เข้าไป แล้วจะมีให้เลือกในแท็บ paid to click ระบบจะมีBanner มาให้คลิ๊ก โดยจะบอกว่าอันนี้คุณจะได้เท่าไหร่ เช่น 25 $ เสร็จแล้วเปิดหน้านั้นไว้สักครู่ ประมาณ 60 วินาที ( ดูเวลาที่เขาบอกให้เปิดอย่างน้อยกี่วินาที ) จะมีคำว่าThankyou แล้วค่อยปิด อันไหนที่คลิ๊กแล้วแบนเนอร์จะหายไปเอง แล้วอีกวันหรือสักระยะค่อยมาเช็คใหม่ แรกๆ อาจจะมีมาน้อย อีกวันสองวัน คุณจะคลิ๊กจนเมื่อยเลยล่ะ **
>>>2. 
ใน Inbox จะมีเมล์เข้ามาทุกวันคุณจะได้ค่าอ่าน ซึ่งจะมีลิงค์ยาวๆอยู่ ให้คลิ๊กอ่าน แล้วเปิดทิ้งไว้สักครู่ ประมาณ 60 วินาที ตามที่เค้ากำหนด แล้วจึงค่อยปิด วิธีที่ น่าสนใจกว่าเพราะได้เงินมากกว่า และได้ทุกวัน **

>>>3. 
หาสมาชิกเพิ่มจากการโฆษณาในเว็บไซต์,หรือโพสต์ตามเว็บบอร์ดต่างๆ เพื่อให้มีคนมาสมัครสมาชิกทำเหมือนกับที่เราทำ หากมีคนสมัครสมาชิกภายใต้ชื่อของคุณ คุณจะได้ bonus เพิ่มอีก ฟรีๆ 200-500 $ เป็นค่าตอบแทนในการแนะนำเพื่อน ยิ่งคุณแนะนำมากคุณก็จะยิ่งได้เงินมาก สามารถเช็คได้ทันที แค่เปลี่ยนเป็นชื่อคุณแค่นั้น

>>>4. 
คุณจะได้เปอร์เซ็นต์หากคุณแนะนำต่อโดยใช้ชื่อของคุณและถ้าหากคุณสมัครเสร็จแล้ว คุณต้องการแนะนำเพื่อนๆให้สมัครต่อจากคุณ ให้เปลี่ยนด้านหลัง ?refid= ตามด้วยชื่อ username ของคุณ หรือเมื่อ log in แล้วเลือก Referral Center ในช่อง url จะเป็น address ของคุณเพื่อหาสมาชิก

***///
เตือนด้วยความหวังดีนะครับ<<<<< ถ้าคุณคิดว่าคุณไม่อยากมีสายงาน โดยไม่ใส่ชื่อผู้แนะนำ เช่น ทำตัวคนเดียวโดยที่ไม่มีหัวหน้าสายงาน ทางเว็บเค้าจะมีการตรวจสอบการเป็นสมาชิกทุกๆคนในทุกเดือนด้วยนะครับ เช่น ถ้าใครไม่ได้เล่นภายใน 14 วัน คือหลังจากเลยกำหนด สัปดาห์ เค้าก็จะลบ Account ออก ฉะนั้นคุณต้องมีสายงานและคุณหาลูกทีมของคุณเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 2 คน ทางบริษัทก็จะให้ความไว้วางใจ อาจจะเลื่อนตำแหน่งเป็น Gold Members , Silver Member , Diamond Member โดยจะได้รับผลประโยชน์เพิ่มขึ้นเช่น - เพิ่มจำนวนจดหมายที่จะได้รับ มีการหาสมาชิกให้อัตโนมัติ - เพิ่มอัตราเงินที่ได้จากการอ่านอีเมล์ขึ้นอีก 30% เป็นต้น สามารถเช็คได้นะครับว่าใครเป็นลูกทีมบ้าง โดยทางเว็บเค้าจะรายงานมา และถ้าคุณอยากโฆษณาในเว็บบอร์ดต่างๆ ให้ copyข้อความนี้ก็ได้ แล้วเอาไปโพสต์ในเว็บบอร์ดต่างๆ ได้เลยนะครับ โดยเปลี่ยนตัวลิงค์ให้เป็นชื่อคุณ แนะนำเพื่อนๆให้มาสมัครต่อจากเราด้วยนะเพื่อสร้างสายงาน จะมีโบนัสให้ด้วยแล้วแต่เวปครับ บางเวปก็หลายพันเหรียญ หรือบางเวปก็ แค่500 ครับ แล้วแต่ แนะนำ สมัครไปทุกเวปเลยครับ จะได้เงินเยอะดี เวลาเอามารวมๆกัน
สิ่งสำคัญ <<< อย่าโกงเด็ดขาด โดยการสมัครเองหลายๆครั้งหรือสมัครเมล์มาใหม่แล้วสร้างข้อมูลเอง ทางเว็บไซต์เค้าจะมีระบบตรวจสอบ ถ้าเค้าตรวจสอบแล้ว IP address ซ้ำกัน เค้าจะตัดสิทธิ์สมาชิกโดยการลบทิ้งทันที แนะนำว่าถ้าใครโดนลบ Account แล้ว ก็ให้สมัครใหม่เป็นลูกทีมเราก็ได้จะได้ไม่มีปัญหา สามารถสมัครคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ต่อ 1ครั้งเท่านั้น แต่จะเช็คเมล์ซ้ำเครื่องก็ได้ ***และการสมัครจะต้องมีผู้แนะนำ ไม่ฉะนั้นจะถือเป็นโมฆะ เขาจะส่งเช็คเงินสดให้เราทันทีโดยหักค่าธรรมเนียมแล้ว หลังจากที่คุณคลิ๊กบริษัทจะส่งเงินมาให้คุณจากนั้นก็นำเช็คไปขึ้นเงินที่ธนาคาร ** แนะนำให้ไปขึ้นเงินที่ ธ.กรุงไทย เพราะเสียค่าธรรมเนียมถูกที่สุด** >>>

*** 
การร้องขอการจ่ายค่าตอบแทน *** (เงินที่คุณจะได้รับ) จะมีปุ่ม Request Paymentปรากฏที่หน้าห้องสมาชิก ของแต่ละคน (ในส่วนที่เราเข้าไปเช็คยอดเงินเป็นประจำ) ปุ่มของแต่ละเว็ปจะแตกต่างกัน โดยปุ่ม Request Payment จะปรากฎโดยอัตโนมัติเมื่อเราทำยอดได้ถึง แต่ตอนนี้สมาชิกมีเยอะ เค้าจะต้องตรวจสอบการเป็นสมาชิก ยอดเงินและอื่น ๆที่คุณทำ อาจต้องรอสรุปยอดไปจนถึงปลายเดือนปุ่มนี้จึงจะขึ้นมา แนะนำให้ทำไปก่อนนะ สะสมไปเรื่อย ๆ ทุกวันก็ได้ ถ้ามีปุ่มขึ้นมาเราก็กดเบิกได้ทันที หลังจากที่เราคลิ๊กปุ่มRequest Payment แล้ว เขาจะส่งเป็นเช็คเงินสดมาให้เราทันที โดยหักค่าทำเนียมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว*** อีกตัวอย่าง … ปุ่มกดเรียกเงินจะใช้คำว่า Ready to cash out? Visit your Redemption page. อยู่ข้างล่าง Account ของคุณถ้ากดแล้วมันก็จะเข้าไปอีกหน้าหนึ่ง คราวนี้จะมีปุ่มให้กดเพียบเลย ตรงนี้ต้องระวังให้ดีนะถ้าคุณกดปุ่มผิดคุณก็อดได้เงินที่หามาได้ ให้กดคำว่าPayout Spend Cash $ __ หรือคำว่า Free member payout Spend Cash $ __ ก็แล้วแต่เว็บนั้นจะตั้งขึ้นมา เพียงเท่านี้เองครับ <<<อย่าลืมนะครับตำแหน่งของเราคือ Free member อย่ากดการเอาเงินออกตัวอื่น มิฉะนั้นเงินคุณจาหายหมดนะครับ>>>

//**
ข้อเพิ่มเติมครับ ไม่ได้บังคับให้สมัครน่ะครับ แล้วแต่ จะพิจารณาครับ เวปที่เห็นข้างบนนี้สมัครได้ทุกเวปน่ะครับ เค้าจะไม่ลบ Id Account เราครับ เพราะเป็นคนล่ะเวปไม่ต้องห่วง คิดดูน่ะครับ แค่ถ้าอย่างน้อยได้เวปล่ะ หมื่นบาท สมัครเวปก็คูณเอาล่ะกันครับ อันนี้ขั้นต่ำน่ะครับ เอาเวลาว่าง มาเช็คเมล์ดีกว่าเพราะ เพราะชีวิตเราประจำวัน ยังไงก็ได้เช็คเมล์อยู่แล้วจิงไหมครับ ค่อยๆลองดูครับ ขอให้ทุกคนโชคดี ได้เงินเยอะๆครั
..............................................................................................
http://fellowequality.com/pages/index.php?refid=sawasd

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น